Stories

วันแม่

วันแม่

“วันแม่แห่งชาติ 2567” ก็ใกล้เข้ามาทุกที เรียกได้ว่า วันแม่นั้น หลายๆครอบครัวก็ตั้งตารอกันให้มาถึง เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลากับคุณแม่แล้ว ยังเป็นวันที่สมาชิกครอบครัวได้มารวมตัวครบหน้ากันอีกด้วย

วันแม่นี้เป็นโอกาสที่ดีในการบอกรัก และขอบคุณคุณแม่ที่คอยสั่งสอน เลี้ยงดูพวกเรา โดยลูกๆนั้น สามารถใช้ของขวัญแทน หรือประกอบการบอกรัก และขอบคุณคุณแม่ได้ด้วยนะคะ วันนี้ครัวดอกไม้ขาวจะพามาดูว่ามีของขวัญอะไรบ้าง ที่คุณแม่ได้รับไปก็จะปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ

เครื่องสำอางค์ หรือสกินแคร์

1 แน่นอนว่าผู้หญิงกับความงาม เป็นสิ่งที่ขาดกันไปไม่ได้ ดั้งนั้นการให้เซ็ตเครื่องสำอางค์แบรนด์โปรดของคุณแม่ หรือสกินแคร์กลิ่นหอมๆ ก็เป็นทางเลือกที่ดี

เครื่องประดับ เพชร พลอย

2 การให้เครื่องประดับสวยๆ สไตล์คุณแม่ เพื่อนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าประจำวัน หรือชุดไปเที่ยว ก็จะทำให้ท่านประทับใจ และหยิบของขวัญชิ้นนี้มาใส่บ่อยๆแน่ค่ะ

เสื้อผ้า

3 สำหรับคุณแม่สายแฟชั่น รักการแต่งตัว รับรองว่าการซื้อเสื้อผ้าสวยๆ เพิ่มเข้าคอลเลคชั่นของท่าน จะทำให้ท่านยิ้มเมื่อได้เห็นของขวัญ และอดใจอยากลองไมาไหวแน่ๆค่ะ

เค้ก และขนม

4 ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการตัดเค้กแบ่งกันกับคนที่เรารักในวันสุดพิเศษแน่นอนค่ะ โดยปี 2567นี้ ทางครัวดอกไม้ขาวก็ได้ทำเค้กพวงมาลัย หรือเค้กหัวใจ มาให้เหล่าลูกๆได้เลือก ไปเซอไพรส์ ใช้แทนการบอกรัก และขอบคุณท่านกันค่ะ เหล่าลูกๆ สามารถเลือกรสชาติเค้ก ข้อความบนเค้ก และการ์ดข้อความได้อีกด้วยนะคะ

ดอกไม้

5 ให้ดอกไม้ช่อโปรดแก่คุณแม่ กลิ่นหอมๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีนะคะ ท่านจะต้องชอบมากๆแน่เลยค่ะ แถมพอกลับบ้านแล้วท่านจะได้นำดอกไม้ไปใส่แจกันตกแต่งบ้าน ให้ดูต่างหน้า และมีความสุขต่อไปด้วยนะคะ

เทียนหอม น้ำมันหอมระเหย

6 สำหรับคุณแม่ที่ชอบแต่งบ้าน การทำบ้านให้กลิ่นหอมๆ ก็เป็นการทำให้บรรยากาศบ้านนี้ ดีขึ้นไปยิ่งขึ้น คนที่อยู่บ้านก็จะแฮปปี้ตามๆกันไปแน่นอนค่ะ

ชุดเครื่องครัว

7 สำหรับคุณแม่สายทำอาหาร การซื้อเซ็ตจาน เครื่องครัว หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็เป็นการเพิ่มสีสัน บรรยากาศในการทำอาหารที่ดีค่ะ

ชุดเซ็ตผ้าคลุมที่นอน

8 เซ็ตผ้าคลุมที่นอน เนื้อนุ่มๆ น่าสัมผัสนั้น เหล่าลูกๆสามารถใช้ในการดูแลสุขภาพของท่าน อยากได้การพักผ่อนมีประสิทธิภาพที่สุดก็เยี่ยมสุดๆไปเลยค่ะ